.

.

Khách sạn bong bóng

Khách sạn bong bóng
[TGKT] Tại Pháp có một khách sạn được thiết kế đặc biệt giúp du khách có thể ngắm được toàn cảnh bầu trời đêm. Chỉ chiếm một diện tích nhỏ nhưng khách sạn này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ những người muốn đi tìm cảm giác mới mẻ và thoát khỏi sự ồn ào của các đô thị lớn.

Đối với những ai muốn thoát khỏi không khí ồn ào của các đô thị và được ngủ dưới ánh trăng sao thì đây chính là địa chỉ lý tưởng. Căn phòng hình quả bóng có đầy đủ các tiện nghi của một khách sạn và du khách có thể quan sát thấy toàn bộ bầu trời.

Khách sạn bong bóng

Kiến trúc sư Pierre Stephane Dumas đã tạo ra khách sạn bong bóng với hy vọng đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách: “Việc được ngủ một đêm dưới ánh sao sẽ trở thành một ký ức đẹp đẽ trong cuộc đời mỗi chúng ta, nhất là khi ta làm điều đó trong một không gian tiện nghi và thân thiện môi trường”.


Kiến trúc sư Dumas đã thiết kế khách sạn bong bóng mà không sử dụng gạch đá, và nguyên liệu chủ yếu được dùng để duy trì cấu trúc của căn phòng là không khí.


Kiến trúc sư Pierre Stephane Dumas nói: “Ở đây chúng ta có một cấu trúc không có khung. Chúng tôi bơm không khí vào phòng liên tục để nó duy trì cấu trúc như thế này”.


Những du khách từng nghỉ qua đêm tại đây đều tỏ ra hết sức thích thú: “Chỗ này giống như trong mơ vậy. Thật là tuyệt vời. Tôi có cảm giác như được ở trong một chiếc đĩa bay”.


Chi phí thuê căn phòng lên tới 189 euro một đêm, tuy nhiên sự độc đáo và lãng mạn đã khiến khách sạn bong bóng luôn kín người đặt phòng.
Theo Đức Cường - VTV